Á fund seðlabankastjóra

Vinsamlega segið mér hvort ég á að trúa því að Eva Hauksdóttir hafi fengið áheyrn hjá Bankastjórum Seðlabankans. Er þetta rétt?

Ef ekki, hvers vegna er þetta þá í fréttum Stöðvar 2 í gærkvöldi?

Ef svo er, hvað eru þessir menn þá að hugsa? Það getur ekki verið að þetta hafi átt sér stað.

Ég lýsi því yfir að ég trúi því ekki að Eva Hauksdóttir hafi fengið fund með þessum mönnum.

Ég verð að láta þetta fylgja:

 

Eins er með Evu og öðrum þeim fólum 

að ekkert hún skilur á aðventu að Jólum

hún galdrar sig hása

og ákallar Ása

og uppmagnar seiða með electron tólum.

 

Með Evu og kjánum er ýmislegt sammerkt

þau ætla sér máttarvöld hæli í hástert

það almúgur skilur 

og brosviprur hylur

er nornin galdrar og níðir sem vitskert

 

Ekki sú Eva með hýrri er há

hún hendist um bæinn á skafti og sjá

hrafnagallsrausi

úr skálum er ausið

Vísast hún stjórnvöldum víkja skal frá 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Þetta stunt hennar Evu hefur greinilega svínvirkað. Hún trúir meira á sálræn áhrif seiðsins en yfirnáttúruleg öfl og sem slík hafa áhrifin verið framar vonum fyrst Íslendingar eru farnir að kveða um hana og atburðinn. Annars er ég viss um að hún er til í að kveðast á við þig og þá verður kúturinn stutt undan hjá þér.

Svanur Gísli Þorkelsson, 4.12.2008 kl. 17:21

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú ert kominn á flug þarna í kveðskapnum undir lokin, Ólafur!

Jón Valur Jensson, 4.12.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband