Stóra Bleika og Blįa mįliš reynist ekki hįmark vandręšagangsins

Femķnisti er ég ekki, eša žaš vona ég. Ég vil ekki meš nokkru móti lįta bendla mig viš žann hóp fólks og ekki heldur hvalfrišunarsinna, nįttśruverndarsinna, eša ašra sambęrilega hópa fólks sem böšlast įfram į žeim forsendum (hver į sinn mįta) aš Illt umtal sé betra en ekki neitt. Lķkast til liggur einhver falleg hugsun aš baki barįttu allra žessara hópa sem gerir žeim kleyft aš réttlęta fyrir sér og öšrum hvaša ašferšum er beitt. Ég vil veg hvala sem mestan, nįttśrunni unni ég og jafnrétti finnst mér svo ešlilegur hlutur aš žaš ętti ekki aš žurfa aš ręša žaš. Mugabe reyndi nżveriš aš banna veršbólgu meš lögum. Paul Watson tók tappann śr hvalbįt. Lopališiš į fjöllum hlekkjar sig viš vinnuvélar. Ef žetta vęru ekki svona alvarlegir hlutir vęri nóg aš brosa śt ķ annaš og vorkenna žeim öllum fyrir barnaskapinn og einfeldnina. Vandinn og alvarleikinn felast ķ aš žetta fólk kemur óorši į žau mįlefni sem veriš er aš berjast fyrir. Ég fę óbragš ķ munninn og fer hjį mér viš tilhugsunina um hvert ógagn hlżst af asnaskapnum. Žó ég geti veriš sammįla mįlefnunum hverju fyrir sig get ég afar illa komiš nįlęgt fólkinu ķ eldlķnunni sem eru žó įn efa besta fólk.Žaš fer um mig ónotatilfinning žegar ég sé fréttir sem eru jafn dapurlegar og žessi af kęru "Öryggisrįšs Feministafélagsins." Ég nenni ekki aš ręša um hve illa fréttin er skrifuš og frįgengin og lęt nęgja aš segja mķna skošun į žessari yfirgengilega kjįnalegu kęru žeirra feminista. Fįrįnleikinn er svo torskilinn aš ég fer hjį mér žegar mįlefniš kemur upp. Burtséš frį réttmęti žess aš banna klįm, ef žaš er nś hęgt, er žaš aš fara ķ mįl viš Valitor – Visa Ķsland bara vandręšalegt. Af hverju ekki aš beita sama rįši į Sķmann eša Vodafone fyrir žeirra ašild aš mįlinu. Žessi fyrirtęki eru jafnvel flęktari ķ mįliš en V-V. Žau ašstoša Valitor viš glępinn meš žvķ aš hjįlpa žeim sem skipta viš žessa erlendu klįmvefi aš koma sķnum višskiptum ķ kring. Žessi fyrirtęki gera klįmneytendum kleift aš stunda sķna išju meš žvi aš veita žeim ašgang. Žau BIRTA ósómann. Įn žeirra vęri žessi glępur ekki mögulegur. Ég er almennt ekki žeirrar skošunar aš svo megi böl bęta aš benda į annaš verra en mér finnst vel viš hęfi aš segja skošun mķna žegar svona bjįnaskapur fer af staš. Žetta er mįlstaš feminista ekki til framdrįttar frekar en žaš žegar óvitar hlekkja sig hįtt uppi ķ vinnuvélum og neita svo aš nokkur hętta hafi veriš į feršum (lögreglan hafši val um hvort fólkiš var sótt upp ķ kranann eša ekki) hjįlpar mįlstaš nįttśruverndar.Ég biš žess lengstra orša aš fólk lįti af žessum tiltękjum svo žaš verši ekki enn verra aš samsama sig félagsskap feminista.
mbl.is Femķnistafélagiš kęrir Vķsa-klįm
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vęri gaman aš fį aš heyra hvaš dómarinn segir viš žessum įsökunum öryggisrįšsins...hehe mašur hlęr doldiš viš žessa tilhugsun.  Ķ hvert skipti sem einhver segir eitthvaš gegn feministum žį er mašur sjįlfkrafa oršinn karlremba og į móti jafnrétti. Sjįlfur hef ég engan įhuga į aš sjį konur meš minni laun en ég sjįlfur, en aldrei ķ lķfi mķnu fęri ég aš kenna sjįlfan mig viš feminista hreyfinguna. Finnst žaš einnig mjög góš spurning afhverju ekki er bara hęgt aš vera jafnrétti sinni, afhverju feministar?

En fyrst žau eru byrjuš į žessu afhverju ekki fara alla leišina? Fara ķ mįl viš žau fyrirtęki sem gera fólki kleift aš komast į netiš, fara ķ mįl žau fyrirtękji sem framleiša forrit til aš skoša video og myndir į netinu, fara ķ mįl viš žį sem fundu upp netiš og svo mį ekki gleyma ķslensku žjóšinni sem notar netiš og skošar klįm į netinu. Mašur spyr sig

Kristjįn Thors (IP-tala skrįš) 13.12.2007 kl. 16:56

2 identicon

Žaš er upp aš vissu marki rangt aš kenna internetfyrirtękin viš žetta mįl, žar sem žau gręša ekki į klįminu, sem lögin segja til um aš sé bannaš. Žó getur sś staša vissulega komiš upp aš ašili fįi sér internettengingu ķ žeim eina tilgangi aš kaupa sér klįm į netinu eša skoša, žar meš gręša internetfyrirtękin į klįmišnašinum. Hins vegar žykir mér žessi staša frekar langsótt og rökin léleg žvķ ef ašilinn notarar internetiš ķ eitthvaš annaš en klįmskošun eru fyrirtękin saklaus. Žaš mį nś samt alveg skoša žessi lög aftur, stašan eins og hśn er nśna er gjörsamleag fįrįnleg.

Danķel Tryggvi (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 20:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband