Vinstri þverhausar

Svavar Gestsson batt slaufu á ICESAVE samninginn og rétti okkur brosandi harla ánægður með dagsverkið.

Svandís Svavarsdóttir ætlar að gera sitt ítrasta til að kyrkja aukna fjölbreytni í Íslensku atvinnulífi.

Stundum er greindarskorturinn bara ættgengur


mbl.is Nýtt gullæði á Íslandi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hverra manna ert þú vinur ? Þetta með ættgengi greindarskordts er liklega rétt. Vonandi áttu ekki mörg börn.

nilli (IP-tala skráð) 10.10.2009 kl. 13:50

2 identicon

Það er furðulegt að kauðar eins og þú séu að væna aðra um greindarskort opinberlega. Sýnist þú nú síst hafa ráð á því.

Dæmigerður götuhornagólari sem telur sjálfan sig hafa fæðst með afburða gáfur.

Aumkunarvert. 

Helgi Þór (IP-tala skráð) 10.10.2009 kl. 16:20

3 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Ég hafði gaman af þessari færslu þinni!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 10.10.2009 kl. 17:48

4 Smámynd: Ólafur Tryggvason Þorsteinsson

Nilli, Helgi Þór: Þetta er líkast til hárrétt hjá ykkur báðum. Í öllu falli er ég ekki dómbær á eigin gáfur og verð bara að nota það sem mér var lagt hvaðan sem það kom.

Ég veit í raun það eitt að ef mér finnst fólk hegða sér heimskulega og sú hegðun bitnar á mér svellur mér móður að láta í mér heyra og finna að þeirri hegðun.

Það hrífur ekkert á mig að ég sé uppnefndur. Götuhornagólari hljómar eins og spennandi starf. Helgi heitinn Hós. kemur í hugann þó ekki hafi hann verið beinlínis hávær.

Ólafur Tryggvason Þorsteinsson, 10.10.2009 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband