Hér fer fólk meš viti

Ekki lesa meira ķ žetta en efni standa til en ég bara verš aš spyrja.

 

  • Ég spyr af žvķ aš ég veit ekki svariš.
  • Ég spyr af žvķ aš mig daušlangar aš vita.
  • Ég spyr af žvķ aš ég óttast aš ég viti svariš.
  • Ég spyr af žvķ aš ef žaš sem mig grunar er rétt skammast ég mķn og skipti yfir ķ dönsku žegar ég feršast um Feneyjar svo ég verši ekki bendlašur viš žennan fįrįnleika.

 

Spurning: Hver borgar fyrir žetta? 


mbl.is Rómantķk og sundskżla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ętli žaš sé ekki rķkiš sem borgar žetta, listamannalaun...

Spurning hvort žaš eigi ekkert aš skera nišur ķ žeim geira, manni finnst žetta bölvaš brušl ķ žessu įstandi.

Krummi (IP-tala skrįš) 29.5.2009 kl. 12:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband