Žaš er tilgangslaust aš skila aušu

Įstrįšur Haraldsson formašur landskjörstjórnar sagši nżveriš aš til stęši aš halda til haga fjölda aušra atkvęša og halda žeim ašskildum frį ógildum. Žetta er vel. Nś er hęgt aš bęta einni vķddinni viš atkvęšagreiningu og 10 mķnśtum viš kosningasjónvarpiš. Žetta gerir fįtt annaš.

Sem ég stend ķ kjörklefanum stašrįšinn ķ aš skila aušu til aš mótmęla handvömm ķ hagstjórn undanfarinna įra hugsa ég til žess meš įnęgju aš nś muni žeir Geir og Björgvin sko skammast sķn. Ég sest fyrir framan sjónvarpiš um kvöldiš til aš fylgjast meš atkvęšatalningu og bķš eftir aš heyra ķ žeim félögunum į einhverjum tķmapunkti um kvöldiš lżsa žvķ yfir aš žeim žyki žetta leitt og aš žeir vildu taka allt aftur og bęta sitt rįš. O nei. Žaš gerist ekki. Žįttastjórnendur gerast duglegir viš aš rżna ķ fjölda aušra atkvęša og komast aš żmsum nišurstöšum. 

Ein žeirra er aš fjöldi aušra atkvęša sé klįrlega afrakstur Evrópustefnu stjórnvalda sķšustu įr.

Önnur žeirra er aš aušu atkvęšin séu lķkast til skilaboš til Sjįlfstęšisflokksins um aš stušningsmenn hans geti ekki hugsaš sér aš kjósa sinn gamla flokk en, į sama tķma, geti heldur ekki hugsaš sér aš styšja neinn annan.

Margar fleiri skżringar eru lķklegar į fjölda aušra atkvęša hvort sem žeim mun fjölga eša fękka. Žaš sem ég meina er aš kjósandi skilar aušu ķ von, veikri von, um aš einhver muni tślka sitt auša atkvęši į réttan hįtt mun verša fyrir vonbrigšum. Žaš aš skila aušu er sambęrilegt viš aš afsala sér kosningarétti sķnum tķmabundiš til žess aš gefa einhverja yfirlżsingu sem verulegar lķkur eru į aš verši misskilin.

Ef žś vilt senda skilaboš skaltu męta į kjörstaš og merkja viš einhvern žeirra stjórnmįlaflokka sem eru ķ framboši. Allt annaš er vanmįttugt.

Ef žś vilt refsa Sjįlfstęšisflokknum skaltu kjósa einhvern hinna. Žaš eru skżr skilaboš. Ef žś vilt ekki bśa viš vinstri įžjįn nęstu 1-2 įrin skaltu kjósa Sjįlfstęšisflokkinn. 

Umfram allt, ekki skila aušu. Žaš er gagnslaust og skilar nišurstöšu sem mun ekki gešjast žér. 


mbl.is Margir ętla aš skila aušu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ŽAš aš skila aušu er žaš versta sem viš getum gert.  Nema helst aš viš viljum mótmęla žessum kostningum, en žį er bara betra aš kjósa sama og sķšast.

Ég persónulega ętla ekki aš merkja viš D žó aš ég sé flokksbundin.  Ég er ekki bśin aš įkveša hvaš ég kżs, en ég mun nżta mér yfirstrikanir. Žaš er eina leišin aš mķnu viti.

Gušbjörg

Gušbjörg Gķsladóttir (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 09:11

2 identicon

Persónulega finnst mér žaš betri kostur aš skila aušu heldur en aš kjósa žaš sem ķ boši er.

Žaš er įkvešin yfirlżsing ķ aušu atkvęši og ég nżti mér žį kosningarétt minn til žess.

Įsa

Įsa (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 09:25

3 identicon

Hvorn hefšir žś kosiš, Stalķn eša Hitler?  Hefširšu skilaš aušu, eša ekki mętt į kjörstaš.  Žaš dapurlega hve valkostirnir eru aumir.

Hefnikosning er ekki valkostur fyrir marga.  Į reišur hęgri sinnašur einstaklingur aš kjósa Vinstri Gręna, sem hann žvķ sem nęst fyrirlķtur, bara af žvķ aš hann er svo reišur.  Ég hef heyrt žessi bull rök į fleiri stöšum, žetta virkar sem röksemdafęrsla fyrir fólk sem heldur framhjį, vegna žess aš žaš er svo reitt viš makann, ķ staš žess aš einfaldlega lįta žaš ekki eftir sér aš hefna sķn og skilja viš hann eša leysa mįlin žegar mönnum er runnin reišin. 

Skilabošin til Sjįlfstęšisflokksins eru skżrari ef hann veit aš aušir sešlar voru aš 90% Sjįlfstęšismenn eša Framsóknarmenn sem hann hefši meš aušmżkt, raunverulegum hreinsunum, lżšręšisumbótum ķ landinu og innan flokksins getaš fengiš til sķn, frekar en aš Vinstri Gręnir fįi frįbęra kosningu śt į mįlefnalega kosninga barįttu.  Hvor skilabošin myndir žś skilja betur, žaš aš žitt fólk hefši setiš hjį og žś tapaš žess vegna eša aš žau hefšu skipt um liš og kęmu jafnvel ekki til baka. 

Kosningabarįttan snżst um hina óįkvešnu og óįnęgšu, hinir eru gefin stęrš.  Žvķ skal ég lofa aš hef fariš er eftir žessari kennisetningu, aš auš séu ónżt atkvęši, žį muni hinir óįnęgšu Sjįlfstęšismenn sem taka mark į žér frekar kjósa sinn flokk en aš skipta um liš.  Mitt mat er aš žś sért ķ illa dulinni atkvęšasmölun fyrir sjįlfstęšisflokkinn.

Bjorn Jonasson (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 09:32

4 identicon

Ok... į mašur bara aš kjósa eitthvaš ef mašur er ósammįla öllum???

Žaš halda allir aš žeirra flokkur sé svo frįbęr aš ef mašur er óįkvešinn eša ósammįla öllum žį sé žaš bara gefiš mįl aš kjósa žį...

KJAFTĘŠI og HROKI....

Ólinn (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 10:30

5 Smįmynd: Ólafur Tryggvason Žorsteinsson

Grétar, hvaš ert žś aš meina meš sķšustu fęrslu žinni?

Ólafur Tryggvason Žorsteinsson, 22.4.2009 kl. 12:21

6 Smįmynd: Ólafur Tryggvason Žorsteinsson

Grétar. Mér gekk žaš sķst af öllu til aš kasta rżrš į stślkuna eša hennar ręšu. Žaš var aš sjįlfsögšu stórkostlegt af henni aš hafa kjark til aš standa žarna į sviši og tala til fólksins. Gott hjį henni og megi henni vel farnast ķ hvķvetna. Ég held aš frekari umfjöllun um hennar žįtt sé best hętt ķ bili.

Ólafur Tryggvason Žorsteinsson, 22.4.2009 kl. 15:33

7 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Aš skila auša er ólżšręšislegt og fólkiš sem žaš gerir misnotar sér borgaraleg réttindi sķn til aš velja stjórnendur landsins. Žvķ óska ég žess aš sem fęst atkvęši verši auš nęstkomandi Laugardag.

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 19:10

8 identicon

Aš kjósa ekki er kannski ólżšręšilegt, aš skila aušu er aš virša lżšręšiš og neita aš velja į milli vondra valkosta, skżr skilaboš um aš žörf sé į betri valkosti. 

Hilmar rekur ķs sjįlfsala sem bżšur upp į 5 mismunandi geršir af įvaxta ķs sem mörgum višskiptavinum hans žykir vondur, en žeir velji žó alltaf žann sem žeim persónulega žykir skįstur.  Hvaša lķkur er į aš Hilmar fari aš selja sśkkulaši ķs sem mörgum finnst góšur, ekki miklar.  Hann kemst aš žvķ aš stór hluti višskiptavinanna sem kom aš sjįlfsalanum meš žaš aš markimiš aš kaupa ķs en snżr frį.  Eru ekki auknar lķkur į aš hann endurskoši śrvališ og bęti nżrri bragštegund viš. 

Bjorn Jonasson (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 13:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband