Žetta žarf aš stoppa - hvernig?

Burtséš frį hvaša pólitķskar skošanir liggja aš baki žessu er ljóst aš svona kjįnaskap žarf aš stöšva.

Hvers lags vanžroski orsakar svona hegšun. Žetta fólk getur ekki tališ aš žessi framkoma sé uppbyggileg eša geri gagn. Žessir krakkar geta andskotakorniš ekki haldiš aš žaš aš rįšast inn ķ Alžingishśsiš meš fķflalįtum hafi žau įhrif aš žing verši rofiš og bošaš verši til kosninga.

Upphrópin gįfu reyndar ekki til kynna aš óskaš vęri eftir kosningum og žvķ enn minni lķkur į aš žessi ašgerš geri eitthvert gagn. Ég ętla ekki aš gera óžarflega lķtiš śr žessum atburši meš žvķ aš kalla žetta skólakrakka en fréttir köllušu žau ungmenni og žaš er mér vķsbending um aldur og lķklega stöšu žeirra sem žarna voru į ferš.

Žaš fer um mig ónotahrollur viš tilhugsunina um aš žetta sé žaš fólk sem į aš taka viš. Er žetta afleišing af e-notkun? Hvašan kemur žeim sś firra aš halda aš handfylli af gargandi króum geti haft eša eigi aš hafa įhrif į framgang mįla į žingi eša ķ žjóšfélaginu? Žaš liggur ķ augum uppi aš viš svona fólk veršur ekki talaš af skynsemi. 

Hvaš er til rįša? Ég hef ekki svörin en veit žaš eitt aš ofbeldi og uppžot leysa nįkvęmlega ekkert. Ég biš fólk aš taka eftir óskum žessa fólks. Bylting! Strax! Žetta eru ekki mķn orš, takiš eftir žvķ. Ég į reyndar bįgt meš aš trśa žvķ aš žetta fólk skilji haš žaš er aš fara fram į og enn sķšur hvaša afleišingar žaš myndi hafa ef žeim yrši af ósk sinni. Ég trśi žvķ ķ bjartsżni aš hér sé į feršinni bara svona venjuleg mśgęsing sem loftiš rżkur śr um leiš og fólk įttar sig.


mbl.is Žingfundur hafinn į nż
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: haraldurhar

   Meš lögum skal land byggja, en ólögum eyša.  Žaš er vandséš hjį mér hvaš viš höfum aš gera meš löggjafarsamkvundu, er setur hver ólögin į fętur öšru aš nęturželi.  Gęti bara ekki hugsat aš žetta unga fólk eigi meirķ rétt į setu žar en nśverani žingmenn.

haraldurhar, 8.12.2008 kl. 17:56

2 Smįmynd: Johann Trast Palmason

hvaš er ungt viš fertuga menn ?

og hvaš eruš žiš sem gagnrżniš aš gera annaš en aš kjafta fólk nišur?

Johann Trast Palmason, 8.12.2008 kl. 18:05

3 identicon

Er žķn framkoma uppbyggileg sem og gagnleg?

Ingólfur Arnarson (IP-tala skrįš) 8.12.2008 kl. 18:22

4 identicon

Verš aš taka undir orš sem ég las į öšru bloggi ķ kvöld um žessa frétt. Ž.e. aš žessi uppįkoma séu ešlileg višbrögš viš óešlilegu įstandi. Ég er ekkert sérstaklega aš męla meš ofbeldi, en žaš er alveg ljóst aš viš erum meš gersamlega óhęf stjórnvöld sem taka nįkvęmlega EKKERT tillit til frišsamlegra mótmęla - meina žaš eru 90% žjóšarinnar sem vill losna viš DO og rķkisstjórnin er einhver sś óvinsęlasta ķ sögunni ef ekki sś óvinsęlasta. Viš hverju bżst fólk? Aušvitaš veršur nišurstašan aš sumir gefast upp og ašrir fara śt ķ ófrišleg mótmęli. Ég held reyndar aš žaš sem veršur aš gerast er aš fólk fari śt ķ meira af žvķ tagi sem geršist ķ Sešló um daginn. Ž.e. aš fólk taki sér stöšu žar sem hreinsa žarf til meš reglulegu millibili žar til žetta kemst til skila. Žaš er ašeins of aušvelt aš ignora laugardagsfundina, mįliš er aš koma hlutum žannig fyrir aš žetta liš komist ekki hjį žvķ aš sjį óįnęgjuna meš eigin augum.

Hólmfrķšur Gestsdóttir (IP-tala skrįš) 9.12.2008 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband