Skammarleg Katrķn

Žaš fer um mig žegar fólk veifar einhverjum "titlum" eša stöšu til aš gefa mįli sķnu aukiš vęgi og fer sķšan fram meš mśgęsingar eins og žessi Katrķn gerši. Umfram allt aš żta undir og efla tjįskipti og treysta tjįningarfrelsi ķ landinu en žegar tilgangurinn er valdarįn og hann er lįtinn helga mešališ er verr af staš fariš en heima setiš. Žaš vona ég aš hennar skammarlega innlegg ķ žetta įstand gleymist ekki og fylgi henni lengi. Svona nķšingsleg framkoma fyrir framan fólk sem į um sįrt aš binda į aš bitna į henni sjįlfri meš fullum žunga.

Žaš mį vera aš Katrķn sé laganemi en jafnvel ég, sem ekki er lögfróšur umfram almenning ķ landinu, sé gallana ķ mįlflutningi Katrķnar. Ég žurfti svosem ekki skżringar žessara 4 laganema til aš sjį götin en žęr eru vel skrifašan įn upphrópana: http://www.facebook.com/photo.php?pid=1140476&o=all&op=1&view=all&subj=36507982434&aid=-1&id=636262103&oid=36507982434

Ekki veit ég hvaš knżr fólk almennt til aš leggjast svona nišur ķ svašiš en ég hręšist aš žaš skuli vera til fólk į žessu góša landi sem er svona innrętt. Skammarlegt. 


mbl.is Óįnęgš meš ręšu į heimasķšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband