Ráðið er að kæfa hina bara líka

Athyglisverður skortur á skilningi "Mörður segir að þeir sem séu með venjuleg verðtryggð lán séu þegar margir að sligast undan þeim". Hvað dettur honum í hug til að laga ástandið? Hans ráð er að skella verðtryggingu á myntkörfulánin í stað ólöglegu gengistengingarinnar. Fyrst verðtryggingin er svona áhrifarík við að sliga fólk skulum við nota hana víðar.

Hvernig kemst svona fólk inn á Alþingi Íslendinga? 


mbl.is Vill verðtryggingu á lánin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ólafur, ég varð svo hrifin af þessu stutta og skorinorða bloggi að ég leyfði mér að fá það að láni og tengja það á fésbókarsíðunni minni. Vona að þú fyrirgefir mér Bessaleyfið?

Kolbrún Hilmars, 22.6.2010 kl. 13:01

2 Smámynd: Ólafur Tryggvason Þorsteinsson

Kolbrún. Þú mátt gera það sem þú vilt við þetta sem hér birtist. Ég er líkast til ekki að skrifa þetta hér til að fela það.

Ólafur Tryggvason Þorsteinsson, 22.6.2010 kl. 14:07

3 Smámynd: Sigurður Helgason

það eru hinir heimskingjarnir sem kjósa

Sigurður Helgason, 22.6.2010 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband