Nś bregšur svo viš aš ég glešst

Ég hef haft žess kost aš skipta ekki viš Langflug. Nś žarf ég ekki lengur aš passa uppį žaš.

Ég get komist hjį žvķ aš fara meš bķlinn minn ķ skošun til Finns ķ Frumherja en žaš er versti andskotinn aš ég get ekki komist hjį žvķ aš senda honum peninga mįnašarlega fyrir leigu į rafmagnsmęlinum heima hjį mér.

Ég greiddi glašur tvöfalda męlaleigu ef žaš vęri tryggt aš hśn fęri ekki ķ vasa Finns Ingólfssonar. Ég sé eftir žeim peningum sem žangaš renna.

Aš svo męltu stend ég upp og fer į skošunarstöš Ašalskošunar meš bķlinn minn.


mbl.is Langflug gjaldžrota
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

frumherji Į ašalskošun...

zappa (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 16:33

2 Smįmynd: Ólafur Tryggvason Žorsteinsson

Samkeppniseftirlitiš ógilti žau kaup.

Ķ fréttum į sķšu Ašalskošunar er žessi klausa:

Ašalskošun hf og Sżni skošunarstofa ehf seldar.  Ragnar Žórir Gušgeirsson hefur įsamt fleiri fjįrfestum keypt Ašalskošun hf. Seljendur eru rśmlega tuttugu nśverandi og fyrrverandi starfsmenn Ašalskošunar hf.

skrįš @ Wednesday, August 08, 2007 8:57 AM af admin

Ólafur Tryggvason Žorsteinsson, 23.6.2009 kl. 16:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband