Žess vegna ętla ég ekki aš kjósa

Tillögur aš nżjum umferšarlögum:

1. Žaš į aš aka nišur Įrtśnsbrekkuna aftruįbak.

2. Žaš skal fara yfir miklubraut meš lokuš augu.

3. Ekki mį aka hrašar en į leyfilegum hįmarkshraša.

Nś spyr ég. Vil žś aš mķnar Tillögur aš nżjum umferšarlögum veriš lagšar til grundvallar frumvarpi aš nżjum Umferšarlögum?

Hvaš žżšir žetta? Ef žessu er svaraš jįtandi skil ég žaš svo aš veriš sé aš spyrja hvort eitthvaš af žessu eigi heima ķ nżjum Umferšarlögum en ekki endilega allt. Ef meiningin er aš žessi Tillaga skuli vera lögš fram sem žetta nżja frumvarp ķ heild sinni, įn breytinga, śrfellinga eša višbóta hefši veriš spurt: Vilt žś aš žessar Tillögur verši lagšar fram sem Frumvarp aš nżjum Umferšarlögum. Žetta vęri skżr framsetning og ég žyrfti žį ekkert aš velkjast ķ vafa um hvaš śr žessum tillögum rati ķ nżju Umferšarlögin. Allur pakkinn er žarna og mįliš er śtrętt. Ef žetta vęri ķ raun meiningin vęri nóg aš spyrja aš žesu einu og hęgt aš sleppa öšrum spurningum um einstaka efnisžętti ašra. Žaš liggur žess vegna ķ hlutarins ešli aš śr žessum Tillögum stendur til aš vinna og śr žeim velja eitthvaš, breyta öšru og sleppa żmsu en žaš er bara ekki tiltekiš hvernig žaš veršur gert. Žess vegna get ég skrambinn hafi žaš ekki svaraš žesu jįtandi. Ég er įnęgšur meš hluta af žessum Tillögum en annaš vil ég ekki sjį. Ef žaš į aš vinna įfram meš žessar Tillögur į bara aš bera nišurstöšuna undir okkur žegar žeiri vinnu er lokiš, ef žaš stendur til į annaš borš. Meš žessu móti er veriš aš lįta ķ žaš skķna aš viš höfum einhver įhrif į nišurstöšuna žegar žaš er alls ekki svo.

Ef žessari spurningu er svaraš neitandi hlżtur žaš žvķ aš merkja aš mér finnist žessar Tillögur afskaplega slęmar og ég vil henda žeim öllum śt og byrja uppį nżtt. Žaš er vondur kostur žvķ aš ef žaš er réttur skilningur hlżt ég aš vera aš segja aš engin žessara Tillagna skuli notuš ķ nżju Umferšarlögunum. Ef nišurstašan vęri aš žessu vęri hafnaš mį žvķ til dęmis ekki vera įkvęši um aš allir skuli halda sig innan hrašatakmarkana af žvķ aš žaš er bśiš aš įkveša aš žessar Tillögur séu vondar. Allar. Meš sömu rökum og ķ fyrri mįlsgrein. Žaš er aš segja, ef "Nei" merkir ekki aš ég telji allar tillögurnar afleitar hefši ég allt eins getaš svaraš spuningunni jįtandi. Žannig er hvorki hęgt aš samžykkja né hafna spurningunni um hvort žessar tillögur skuli liggja til grundavallar nżjum umferšarlögum.

Nśna snżst žetta um hvort ég męti til aš skila aušu eša sit heima. Hvort sem ég įkveš aš gera veršur žaš tślkaš į żmsa lund įn žess aš ég verši spuršur um įstęšuna sjįlfur.

Žaš versta viš žetta allt saman er aš žetta er einn alsherjar sirkus sem viršist vera stillt upp til aš kasta ryki ķ augu žjóšarinnar til aš lįta hana halda aš žjóšin sé aš semja sér nżja Stjórnarskrį žegar žaš er alls ekki svo. Žarna er veriš aš snśa lżšręšinu į haus meš blekkingum og ęrnum tilkostnaši og ergir mig ómęlt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband