Gęti ekki veriš verra

Žį er versta mögulega nišurstaša formannskosningar ķ Sjįlfstęšisflokknum oršin stašreynd.

Mitt spįmannsnef var bśiš aš segja mér aš, žvert į žaš sem ég hefši óskaš, yrši  Hanna Birna undir ķ žetta sinn, en ég hafši gert rįš fyrir meiri mun en žetta. Žessi nišurstaša er skammarleg og ķ besta falli vandręšaleg fyrir sitjandi formann.

Skošanakannanir innan og utan Sjįlfstęšisflokkins voru allar bśnar aš spį Hönnu Birnu sigri en žaš er ljóst aš žaš fólk sem er tilbśiš aš greiša fyrir aš sitja į Landsfundi er žaš fólk sem er mest virkt ķ stjórnmįlum og ķ starfi flokksins. Žetta er žaš fólk sem er hallara undir forystuna en almennir Sjįlfstęšismenn eša almenningur ķ landinu og žvķ er ljóst aš mikil og almenn óįnęgja er meš forystusveit flokksins fyrst aš ekki nema rétt rśmlega helmingur haršasta kjarnans styšur formanninn.

Hanna Birna gerši alvarleg mistök meš žvķ aš bķša meš aš tilkynna um framboš sitt til formanns žar til Landsfundarfulltrśar höfšu veriš valdir. Hefši hśn gert žetta fyrr hefši ég fariš į Landfund til aš styšja hana og žar meš vonandi frekari uppstokkun ķ forystulišinu. 

Formašur stjórnmįlaflokks sem ekki hefur meiri stušning mešal flokksmanna en žetta getur aldrei komiš fram eins og hann njóti trausts. Žaš er ekki nóg aš ašeins helmingur innvķgšra sauštryggra sé innanboršs. Stjórnmįlaafl sem stęrir sig af žvķ aš rśma mikla breidd ķ skošunum getur ekki flaggaš formanni sem svona lķtinn stušning hefur.

Žaš er ekki bara formašurinn sem ekki er treyst. Žaš er stór hluti af framlķnusveit Sjįlfstęšisflokksins sem viš höfum illan bifur į. Sį hópur sem fer fyrir Sjįlfstęšisflokknum og kannast ekki viš aš eiga sök į nokkrum sköpušum hlut ķ hruninu er nśna aš valda žvķ aš formašurinn rétt lafir og flokkurinn hefur skammarlega lķtiš fylgi viš žęr ašstęšur sem nśna rķkja.

Hversu trśveršurgt er žaš aš halda žvķ fram aš formašurinn hafi bara veriš sendisveinn fyrir Vafning og hafi lķtiš vitaš um aš žaš var veriš aš ręna Sjóvį. Hversu trśveršug er fyrrverandi varaformašur žegar hśn segist ekkert hafa vitaš um fjįrmįl mann sķns. Hversu trśveršurgur er śtgeršarmašur sem greišur sér hudruš miljóna arš śr fyrirtęki sem afskrifa žarf 2,6MA af į sama tķma. Hversu trśveršugur er sį sem sat ķ stjórn Sjóšs 9. Nśverandi varaformašur er nytsamur sakleysingi sem var kosin af žvķ aš žaš vantaši forsvara landsbyggšarinnar og lešréttingu į kvennahlutfalli ķ framlķnuna.

Žetta er alls ekki tęmandi upptalning žeirra sem eru ķ framvaršasveitinni og įtta sig ekki į įstandinu. Ég žekki ekkert žeirra persónulega og dettur ekki ķ hug aš gefa ķ skyn aš hér sé um slęmt fólk aš ręša. Vandamįliš er aš žau einfaldlega sjį ekki aš žeirra fortķš rżri žeirra getu til aš fara fyrir Sjįlfstęšisflokknum.

Ég tala fyrir sjįlfan mig, en veit af mjög mörgum sem eru sama sinnis, žegar ég segi: meš žetta fólk ķ forystu fyrir Sjįlfstęšisflokknum mun ég alls ekki męta į kjörstaš nęst eša žį ašeins til aš skila aušu.

Žaš er ekkert annaš stjórnmįlaafl sem ég get hugsaš mér eša sem samręmist mķnum skošunum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband